วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แบบฟอร์มแบบรายงานแสดงรายรับรายจ่ายเลือกตั้ง


แบบรายงานแสดงรายรับและรายจ่าย

                                                                                                                เขียนที่................................................................

                                                                                                วันที่.............. เดือน .............................. พ.ศ....................

เรื่อง  ส่งรายงานแสดงรายรับและรายจ่าย

เรียน  ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด...................

                                ด้วยข้าพเจ้า...................................งนามสกุล............................
ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น............................................ เขตเลือกตั้งที่..................................งหมายเลขประจำตัว....................... ชื่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น........................................................................ อำเภอ.....................................
จังหวัดมุกดาหาร  ตามที่ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้ง  เมื่อวันที่...........เดือน.........................พ.ศ....................
ขอส่งรายงานแสดงรายรับและรายจ่าย  ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

รายงานแสดงรายรับและรายจ่าย

ตั้งแต่วันที่..........เดือน.............................พ.ศ............... ถึงวันที่...........เดือน.............................พ.ศ..............
1.  แสดงรายรับและรายจ่าย
     รายรับ                                                                                                             จำนวน.............................บาท
     รายจ่าย                           
     -  รายการจ่ายจริง                                                                                          จำนวน.............................บาท
     -  รายการค้างจ่าย                                                                                          จำนวน.............................บาท
                รวมค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น                                                                            จำนวน.............................บาท
2.  บัญชีรายรับและรายจ่าย
      บัญชีรายรับ                                                                                                  จำนวน..............หน้า/แผ่น
      บัญชีรายจ่าย                                                                                                 จำนวน..............หน้า/แผ่น
3.  เอกสารหลักฐานประกอบ
      เอกสารหลักฐานประกอบบัญชีรายรับ                                                   จำนวน..............หน้า/แผ่น
      เอกสารหลักฐานประกอบบัญชีรายจ่าย
                รายการจ่ายจริง                                                                                     จำนวน..............หน้า/แผ่น
                รายการค้างจ่าย                                                                                     จำนวน..............หน้า/แผ่น

ขอรับรองว่ารายการที่ปรากฏและเอกสารประกอบรายการบัญชีถูกต้องครบถ้วนเป็นความจริงทุกประการ

                                                                                                (ลงชื่อ)............................................................ผู้สมัคร
                                                                                                           (............................................................)

1 ความคิดเห็น: